Thuốc trị sỏi thận: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Thuốc trị sỏi thận: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

6 tiêu chí lựa chọn thuốc trị sỏi thận tốt và an toàn

Bất kỳ ai khi bị sỏi thận, sỏi tiết niệu đều mong muốn tìm được loại thuốc tốt để nhanh hết sỏi, tránh phải phẫu thuật. Tuy nhiên giữa một “rừng” sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thành phần, giá thành,… thì để lựa chọn được loại tốt, an toàn là một bài toán vô cùng nan giải. Vậy đâu là những tiêu chí quan trọng khi chọn thuốc trị sỏi thận? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Thực trạng dùng thuốc trị sỏi thận ở Việt Nam

Việt Nam là quốc gia nằm trong vùng trong vùng sỏi của châu Á với gần 10% dân số có sỏi nên nhu cầu điều trị là rất lớn. Những năm gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ đa dạng về quy cách, mẫu mã, thành phần, chủng loại,… mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn khi điều trị sỏi.

Tuy nhiên, chính điều này có thể trở thành “con dao hai lưỡi” vì có những người vì thiếu hiểu biết đã mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, khiến sỏi không nhỏ đi mà còn tiền mất tật mang. Hậu quả nghiêm trọng nhất là gây suy gan, suy thận, suy đa tạng. Dưới đây là những thực trạng phổ biến khi dùng thuốc trị sỏi thận:

– Nhiều sản phẩm đông y gia truyền sản xuất thủ công, không được Bộ Y tế cấp phép nhưng được quảng cáo và bán tràn lan.

– Nguyên liệu dùng làm thuốc trị sỏi thận không tinh khiết, bị sao tẩm nhiều hóa chất độc hại như như lưu huỳnh, thủy ngân.

– Nhiều người tự đi cắt thuốc nam không rõ nguồn gốc về đun sắc mà không định kỳ kiểm tra khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng.

Trước những bất cập này, chuyên gia tiết niệu khuyên rằng cần chọn thuốc trị sỏi thận một cách cẩn thận để tránh mang thêm bệnh vào người. Đặc biệt nếu muốn điều trị bằng thuốc nam thì trước tiên cần đi khám để đánh giá đúng mức độ sỏi, xem liệu có biến chứng nguy hiểm nào không sau đó mới quyết định là dùng thuốc hay cần phẫu thuật trước.  

Thuốc trị sỏi thận đa dạng về chủng loại gây khó khăn khi lựa chọn

6 tiêu chí lựa chọn thuốc trị sỏi thận tốt

Theo các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS Chu Quốc Trường (Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương), PGS.TS Trần Đình Ngạn (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân  y 103) thì để lựa chọn được loại thuốc trị sỏi thận tốt thì cần dựa trên những tiêu chí như sau:

– Sản phẩm phải có chứng nhận và cấp phép lưu hành của Cục ATTP – Bộ Y tế

– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, cơ sở sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO (Thực hành tốt sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe)

– Dược liệu dùng sản xuất thuốc trị sỏi thận phải đạt chuẩn GACP (Thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu)

– Ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm chứng hiệu quả lâm sàng và độ an toàn trên người dùng thực tế

– Sản phẩm được đông đảo người dùng, chuyên gia, nhà thuốc phản hồi hiệu quả tích cực

– Sản phẩm có giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng

Nếu bạn hay người thân cũng đang bị làm phiền bởi chứng bệnh này và mong muốn tìm kiếm loại thuốc trị sỏi thận tốt, hãy liên hệ tới tổng đài  0987.45.49.48, các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ.

6 tiêu chí lựa chọn thuốc trị sỏi thận tốt và an toàn

Giải pháp thảo dược toàn diện giúp đẩy lùi bệnh sỏi thận

Mặc dù ở Việt Nam có trên 50 loại thuốc trị sỏi thận với nhiều thành phần, mẫu mã khác nhau nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stonebye vẫn là một thương hiệu uy tín được đông đảo người bệnh tin dùng nhờ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về an toàn và chất lượng bao gồm:

Stonebye có nhà máy sản xuất uy tín

Stonebye được sản xuất tại Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh (ở Cụm công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội).

Đây là cơ sở uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược, với vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP. Đây chính là cơ sở để người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Stonebye có quy trình sản xuất hiện đại

Tất cả các khâu trong sản xuất Stonebye đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đạt chuẩn ngay từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường, đạt chuẩn GMP – WHO.

Stonebye có công thức thành phần toàn diện

Stonebye là sự kết hợp hoàn hảo của 7 vị thuốc quý của y học cổ truyền gồm Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô, Xa tiền tử, Bán biên liên, Hoàng bá, Nhọ nồi với khả năng tác động toàn diện đến cả nguyên nhân và triệu chứng của bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu theo các nhóm tác dụng sau đây:

– Giúp bào mòn, tăng đào thải sỏi thận và cặn lắng trên đường tiết niệu

– Kiềm hóa nước tiểu, chống lại quá trình kết tinh sỏi mới

– Giãn cơ trơn tiết niệu, chống phù nề, tạo điều kiện để sỏi dễ dàng di chuyển không gây trầy xước chảy máu

– Cầm máu, giảm đau, giảm triệu chứng đau quặn thận, tiểu rắt, tiểu buốt, khó tiểu tiện

Sản phẩm trị sỏi thận an toàn từ thảo dược Stonebye

Stonebye được kiểm chứng hiệu quả lâm sàng

Stonebye là sản phẩm dành cho người bị sỏi thận, sỏi tiết niệu đầu tiên và duy nhất được kiểm chứng hiệu quả lâm sàng và đánh giá độ an toàn tại 2 bệnh viện uy tín là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội. Kết quả sau 30 ngày sử dụng Stonebye ghi nhận:

– 100% bệnh nhân giảm rõ rệt các triệu chứng đau hông lưng, đau hạ vị, rối loạn tiểu tiện (tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt), tiểu ra máu

– 88,9% người dùng phản hồi hiệu quả tốt vượt trội

– 80% các loại sỏi đều giảm kích thước rõ rệt

– Giúp kháng khuẩn, chống viêm công hiệu, giảm chỉ số hồng cầu niệu, bạch cầu niệu

– Cải thiện pH nước tiểu, giảm nguy cơ sỏi tái phát

Cảm nhận người dùng về thảo dược Stonebye trị sỏi thận

Để đánh giá thuốc trị sỏi thận có hiệu quả hay không thì phản hồi của người dùng sẽ là bằng chứng xác thực nhất. Trải qua hơn 5 năm, Stonebye đã khẳng định vị thế là sản phẩm hỗ trợ hàng đầu, hiệu quả với nhiều loại sỏi bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo.

Kết quả đáng mừng là rất nhiều người đã ra được sỏi, tránh phải động dao kéo và giảm rõ rệt các triệu chứng đau quặn thận, tiểu buốt, tiểu rắt chỉ sau 2 – 3 tuần. Cùng lắng nghe chia sẻ của những người đã dùng Stonebye qua video:

Kinh nghiệm đẩy lùi bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu

Stonebye được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Với những ưu thế vượt trội, sản phẩm Stonebye được nhiều chuyên gia tiết niệu đánh giá tích cực giúp hỗ trợ đắc lực cho những người có sỏi. Trong có PGS.TS Chu Quốc Trường (Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương) và PGS.TS Trần Đình Ngạn (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103) khẳng định:

Chuyên gia đánh giá hiệu quả của viên uống Stonebye

Stonebye được nhiều nhà thuốc lớn tin tưởng lựa chọn

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng đã được kiểm định, Stonebye được phân phối rộng rãi ở hầu khắp các nhà thuốc lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, với sự tư vấn nhiệt tình của các dược sĩ chuyên môn. Bạn có thể lắng nghe chia sẻ của họ qua video:

Nhà thuốc lớn nhận xét về viên uống Stonebye

Stonebye được cấp phép và trao tặng nhiều giải thưởng

Có mặt trên thị trường từ năm 2019, Stonebye đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành, chứng nhận an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có danh hiệu: “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Như vậy, thuốc trị sỏi thận không hiếm nhưng để tìm được loại thuốc tốt, giá thành hợp lý thì không phải dễ dàng. Trong đó, viên uống Stonebye chắc chắn sẽ là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Dược sĩ An Chu