Viên uống Stonebye – Giúp phục hồi nhanh & ngăn tái phát sau mổ tán sỏi tiết niệu

Viên uống Stonebye   Giúp phục hồi nhanh & ngăn tái phát sau mổ tán sỏi tiết niệu

Phẫu thuật sỏi thận, sỏi tiết niệu dễ để sót lại các cặnvụn sỏi – những “mầm sỏi mới” trong tương lai, chưa kể tiềm ẩn nhiều rủi ro như chảy máu, nhiễm trùng,… gây đau đớn kéo dài. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã lựa chọn viên uống Stonebye và cho phản hồi rất tích cực. Vậy lợi ích thực sự của Stonebye như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

4 biến chứng sau mổ tán sỏi cần lưu tâm

Thực tế, không một phẫu thuật nào là an toàn tuyệt đối. Qua thống kê có tới 3 – 5% các ca mổ/tán sỏi có thể gặp phải một số biến chứng bao gồm:

Viêm đường tiết niệu

Việc mổ sỏi truyền thống hoặc tán bằng sóng siêu âm, sóng cao tần có thể làm tổn thương một số vị trí trong đường tiết niệu như thận, niệu quản, niệu đạo gây nhiễm trùng. Dấu hiệu nhận biết sớm là đau tức bụng, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục màu, có mùi hôi…

Tái phát sỏi chỉ sau một thời gian ngắn

Phẫu thuật thường phá vỡ viên sỏi lớn thành các mảnh nhỏ sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng hút ra ngoài. Tuy nhiên nếu không hút sạch hoàn toàn, các vụn sỏi này tích tụ ở đài thận và sẽ nhanh chóng phát triển thành viên sỏi mới.

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu kéo dài

Mổ tán sỏi có thể gây trầy xước, tổn thương bàng quang; đồng thời khiến chức năng co bóp tháo rỗng của bàng quang bị đảo lộn, các cơ bàng quang luôn trong trạng thái kích thích khiến người bệnh luôn có cảm giác mót tiểu, tiểu xót buốt, tiểu ra máu.

Suy giảm sức khỏe và chức năng tiết niệu

Mỗi lần mổ/tán sỏi là một lần hệ tiết niệu bị tổn hại ở nhiều mức độ. Tình trạng này có thể phục hồi sau một thời gian nhưng cũng có khi vết thương nặng khiến chức năng lọc của thận suy giảm, dần dẫn tới suy thận – một biến chứng nghiêm trọng cần hết sức lưu ý.

Như vậy, phẫu thuật sỏi dù mang lại lợi ích nhưng không phải ưu tiên hàng đầu. Nếu trong trường hợp nhất định phải mổ/tán sỏi thì cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc để ngăn ngừa sỏi tái phát và khắc phục biến chứng sau phẫu thuật.

4 biến chứng sau phẫu thuật mổ tán sỏi không thể xem nhẹ

Viên uống Stonebye – giải pháp vàng cho người sau mổ tán sỏi

Stonebye cộng hưởng 7 vị thuốc quý gồm Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô, Xa tiền tử, Bán biên liên, Hoàng bá, Nhọ nồi có khả năng tác động toàn diện, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề sau mổ tán sỏi bao gồm:

Lợi tiểu, tăng đào thải cặn lắng, vụn sỏi

Viên uống Stonebye có chứa Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô, Xa tiền tử là những vị thuốc lợi niệu tự nhiên, đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia như khoa Tiết niệu – Đại học Kumamoto (Nhật Bản), Khoa Y – Đại học Malaya, Đại học Khoa học Y khoa Kerman và Brazil,… chứng minh giúp tăng đào thải và rửa trôi cặn lắng, vụn sỏi còn sót lại sau phẫu thuật, nhờ đó giảm nguy cơ trầy xước đường tiết niệu, đồng thời chống tạo viên sỏi mới từ “mầm sỏi cũ”.

Ngăn ngừa tái phát sỏi

Kim tiền thảo, Râu mèo có tác dụng kiềm hóa nước tiểu, giúp hòa tan các khoáng chất đồng thời kích thích tăng nồng độ citrate để chống kết tinh sỏi mới. Tác dụng này rất cần thiết cho những người có cơ địa dễ tạo sỏi.

Kháng khuẩn, chống nhiễm trùng tiết niệu

7 thành phần trong viên uống Stonebye giúp kháng khuẩn, chống viêm vượt trội, từ đó kiểm soát tốt tình trạng nhiễm trùng sau mổ tán sỏi, cụ thể như sau:

Nhọ nồi: Theo cuốn Cây thuốc và động vật làm thuốc Việt Nam, cây thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả

Hoàng bá, Bán biên liên: Hoạt chất lobelanidine, lobeline (Bán biên liên), berberin, palmatin (Hoàng bá) ức chế sự phát triển của nhiều chủng vi khuẩn gây viêm như tụ cầu, E.coli giúp kháng khuẩn, chống viêm an toàn

Xa tiền tử, Râu mèo, Kim tiền thảo, Râu ngô: Các thảo dược này có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh, hiệu quả đối với các bệnh lý thận – tiết niệu

Giãn cơ trơn, chống sưng phù đường tiểu

Với những trường hợp sau phẫu thuật sỏi bị viêm, sưng phù đường tiểu, hẹp niệu quản, hẹp niệu đạo,…. sử dụng Stonebye sẽ giúp kiểm soát tốt nhờ có chứa Hoàng bá và Bán biên liên giúp giãn cơ trơn, chống co thắt hiệu quả.

Giảm đau, giảm tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu

Nhọ nồi nổi tiếng với công dụng cầm máu qua cơ chế tăng lượng Prothrombin trong máu. Khi được kết hợp cùng các thảo dược như Hoàng bá, Bán biên liên, Râu ngô giúp cải thiện nhanh các triệu chứng tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rắt sau tán sỏi.

Viên uống Stonebye – Giải pháp toàn diện sau mổ tán sỏi

Lý do nên chọn viên uống Stonebye để chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật sỏi

Trong số rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sau mổ/tán sỏi, Stonebye vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn để giúp nhanh hồi phục sức khỏe, hạn chế nguy cơ tái phát sỏi bởi có nhiều ưu thế:

Viên uống Stonebye nguồn gốc thảo dược an toàn, lành tính

Sau phẫu thuật, chức năng tiết niệu chưa hồi phục hoàn toàn nên sản phẩm 100% thảo dược an toàn như Stonebye chính là lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm đã được nghiên cứu kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả bởi Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội với kết quả giúp đào thải sỏi và cặn lắng trên đường tiết niệu nhanh, đồng thời không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, tiêu hóa, công thức máu,…

Stonebye viên nén tiện dụng, sản xuất hiện đại

Stonebye là sản phẩm của công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng, được sản xuất tại Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh đúng theo tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế ban hành. Dạng viên nén chia liều của Stonebye có độ hấp thu cao và tiện lợi khi dùng.

Stonebye được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng

Viên uống Stonebye được nhiều chuyên gia như PGS.TS Chu Quốc Trường (Nguyên Giám đốc BV Y học cổ truyền Trung ương), PGS.TS Trần Đình Ngạn (Nguyên Phó Giám đốc BV Quân y 103) khuyên nên sử dụng sớm sau tán sỏi giúp cải thiện sức khỏe và phòng ngừa biến chứng.

Sản phẩm cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Hãy cũng lắng nghe ý kiến trực tiếp từ chuyên gia tiết niệu về lợi ích thực sự của Stonebye trong video dưới đây.

Viên uống Stonebye dưới góc nhìn của chuyên gia tiết niệu

Viên uống Stonebye được đông đảo người dùng phản hồi tốt

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, Stonebye không những là lựa chọn an toàn sau tán sỏi mà còn giúp hàng ngàn người loại bỏ sỏi thận, sỏi tiết niệu tự nhiên không cần phẫu thuật. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm của họ TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Stonebye sau mổ tán sỏi

Ngay sau phẫu thuật mổ/tán sỏi dù đang đặt ống sonde, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Stonebye giúp nâng cao sức khỏe theo những hướng dẫn sau:

Liều lượng: 4 viên/ngày chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách các thuốc điều trị khoảng 1 giờ.

Thời gian sử dụng tối thiểu 1 – 2 tháng đến khi chức năng tiết niệu bình thường. Với người có cơ địa dễ tái phát sỏi nên duy trì tối thiểu khoảng 3 tháng

Uống Stonebye với nước lọc, uống nguyên viên, hạn chế bẻ nhỏ hoặc nghiền nát

Duy trì chế độ sinh hoạt khoa học giúp tăng cường sức khỏe

+ Uống nhiều nước, tối thiểu 1,5 – 2 lít nước/ngày, quan sát nước tiểu có màu vàng nhạt và trong

+ Ưu tiên các đồ ăn lỏng mềm dễ tiêu hóa như cháo, sữa, bún,…

+ Tăng cường các thực phẩm giàu lợi khuẩn như sữa chua, phô mai, nấm sữa,…

+ Bổ sung rau xanh, trái cây giàu vitamin và chất xơ như cam,bưởi, kiwi, việt quất…

+ Hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất phụ gia bảo quản, dầu mỡ,..

+ Vận động nhẹ nhàng, tránh làm ảnh hưởng đến ống sonde gây chảy máu, nhiễm trùng

+ Thăm khám sức khỏe định kỳ mỗi 3 – 6 tháng

Chế độ chăm sóc sau mổ tán sỏi là vô cùng quan trọng, trong đó kết hợp sử dụng viên uống Stonebye được coi là liệu pháp hàng đầu giúp nâng cao sức khỏe và hạn chế tối đa nguy cơ tái lại.

Nếu bạn quan tâm về giải pháp hàng ngàn người đã áp dụng thành công, hãy liên hệ tới tổng đài 0987.45.49.48.

Dược sĩ An Chu