Viên uống Hòa hãn linh – Nhãn hiệu uy tín được tin dùng 15 năm

Viên uống Hòa hãn linh – Nhãn hiệu uy tín được tin dùng 15 năm

Viên uống Hòa Hãn Linh là sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị mồ hôi nhiều uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hiệu quả của sản phẩm đã được đông đảo chuyên gia, bác sỹ và hàng triệu người bệnh kiểm chứng trong suốt 15 năm qua. Cùng nhìn lại những cột mốc nổi bật tạo nên thương hiệu của Hòa Hãn Linh qua bài viết này.

Viên uống Hòa Hãn Linh – Giải pháp chuyên biệt cho bệnh mồ hôi nhiều

Chứng tăng tiết mồ hôi luôn là một thách thức lớn trong điều trị bởi chưa có một giải pháp nào giải quyết triệt để bệnh mà chỉ giảm được mồ hôi tạm thời trong thời gian ngắn và kèm theo nhiều tác dụng phụ.

Là tình trạng do rối loạn chức năng thần kinh thực vật gây ra, bởi vậy, muốn chữa dứt điểm mồ hôi phải điều chỉnh ổn định lại hoạt động của hệ thần kinh thực vật để đưa tuyến mồ hôi bài tiết bình thường trở lại.

Trong bối cảnh những phương pháp hiện có chưa mang lại hiệu quả mong đợi, năm 2008, viên uống Hòa Hãn Linh có mặt trên thị trường, đánh dấu sự ra đời của một giải pháp hỗ trợ điều trị mồ hôi nhiều chuyên sâu từ thảo dược đầu tiên được sản xuất hiện đại theo chuẩn GMP-HS và được cục ATTP – Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và độ an toàn.     

Tại hội thảo “Chẩn đoán và xử lý rối loạn thần kinh thực vật” của Hội Thần kinh học Việt Nam, Hòa Hãn Linh đã được các chuyên gia Thần kinh học hàng đầu đánh giá là giải pháp đột phá cho những người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi.

Chìa khóa tạo nên tác dụng ưu việt của Hòa Hãn Linh chính là bộ 3 thảo dược Thiên môn đông, Sơn thù du, Hoàng kỳ tác động sâu vào hệ thần kinh thực vật, loại bỏ triệt để căn nguyên gây bệnh mồ hôi nhiều, giảm tiết mồ hôi lâu dài, giúp cơ thể khô ráo, tự tin và ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Hòa Hãn Linh – Giải pháp chuyên sâu cho bệnh mồ hôi nhiều

Viên uống Hòa Hãn Linh – 15 năm đồng hành cùng người bệnh mồ hôi nhiều

Dẫu mỗi năm trên thị trường có nhiều sản phẩm trị mồ hôi mới ra đời, nhưng trong suốt gần 15 năm qua, Hòa Hãn Linh vẫn luôn chiếm trọn vị trí số 1 trong lòng người bệnh bởi chất lượng và hiệu quả thực sự tốt.  

Trên 90% người bệnh chia sẻ, khi kiên trì dùng Hòa Hãn Linh đều đặn theo đúng thời gian 3 đến 6 tháng, chứng đổ mồ hôi nhiều được kiểm soát gần như hoàn toàn, đầu mặt, lòng bàn tay, bàn chân, toàn thân khô ráo; tình trạng căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cũng không còn và không tái phát khi ngừng sử dụng. 

Chính vì vậy, Hòa Hãn Linh không chỉ là một giải pháp hỗ trợ mà đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu người bệnh mồ hôi nhiều ở mọi độ tuổi, giúp cho họ cải thiện chất lượng cuộc sống, tìm lại sự tự tin trong giao tiếp.   

Từ những người trẻ tuổi bị mồ hôi tay chân, nách như anh Tài (An Giang), anh Tùng (Hà Nội) cho đến người bị đổ mồ hôi đầu mặt như anh Tịnh (Hà Tĩnh) hay những người lớn tuổi bị tăng tiết mồ hôi toàn thân như bác Hải (TP HCM), đổ mồ hôi tiền mãn kinh như chị Cúc (Yên Bái) đều rất hài lòng sau khi dùng Hòa Hãn Linh.

Hãy cùng theo dõi video sau để hiểu tại sao Hòa Hãn Linh được nhiều người bệnh tin chọn như vậy:

Chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về Hòa Hãn Linh

Viên uống Hòa Hãn Linh – Sản phẩm giảm tiết mồ hôi số 1 được các chuyên gia khuyên dùng

Kể từ năm 2008 cho đến nay, rất nhiều chuyên gia, bác sỹ đầu ngành trong nước như GS.BS Lê Đức Hinh – Nguyên Chủ tịch Hội Thần kinh học Việt Nam, GS.BS Hoàng Bảo Châu – Nguyên Viện Trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam – Nguyên Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam… đã dành sự khen ngợi cho Hòa Hãn Linh.    

GS.BS Hoàng Bảo Châu khẳng định: “Trong Hòa Hãn Linh có Hoàng kỳ, Sơn thù, Thiên môn giúp làm khỏe da, ngăn tiết mồ hôi và chống mất nước, kết hợp cùng Magie, Taurine có tác dụng ổn định hệ thần kinh thực vật, chính là công thức hoàn chỉnh với bệnh mồ hôi nhiều.” 

Đồng quan điểm đó, GS.BS Lê Đức Hinh nhấn mạnh thêm: “Trong thực tế, có nhiều bệnh nhân bị đổ mồ hôi nhiều sử dụng Hòa Hãn Linh cho hiệu quả rất tốt. Sản phẩm thảo dược không có tác dụng phụ gì. Bởi vậy, người bệnh nên tham khảo giải pháp này để giảm tiết mồ hôi.”

Viên uống Hòa Hãn Linh – Lựa chọn hàng đầu của hơn 40.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Khi nhắc đến dòng sản phẩm giảm tiết mồ hôi uy tín, an toàn, hiệu quả thì Hòa Hãn Linh luôn là cái tên đầu tiên được đại đa số nhà thuốc tin tưởng lựa chọn để tư vấn cho người bệnh.

Sau gần 15 năm, sản phẩm đã có mặt tại hơn 40.000 nhà thuốc trên mọi miền tổ quốc và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng các dược sỹ tại đây.     

Nhà Thái Minh ở số 235c Mai Xuân Thưởng, quận 6, TP HCM chia sẻ: “Hòa Hãn Linh nhận được phản hồi rất tốt, hầu hết sau 1 – 3 tháng sử dụng, mọi người đều hài lòng, chứng đổ mồ hôi thuyên giảm, không còn lo âu, căng thẳng, điều đó giúp họ tự tin hơn.” 

Nhà thuốc Tâm Châu 3 ở số 171 Ni Sư Huỳnh Liên, quận Tân Bình, TP HCM cũng khẳng định: “Hòa Hãn Linh có nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y tế cấp phép, có uy tín lâu năm trên thị trường và được nhiều người bệnh tăng tiết mồ hôi phản hồi hiệu quả, đó là lý do mà nhà thuốc tin chọn Hòa Hãn Linh.”

Chuyên gia, nhà thuốc khuyên dùng viên uống Hòa Hãn Linh để giảm tiết mồ hôi hiệu quả

Viên uống thảo dược Hòa Hãn Linh được công nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín

Hòa Hãn Linh đã được các tổ chức xã hội trao tặng rất nhiều giải thưởng danh giá như bằng chứng ghi nhận cho những đóng góp tích cực vì sức khỏe cộng đồng, tiêu biểu là:

Huy chương vàng trong hạng mục “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

“Top 100 -Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ II” do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bình chọn.

“Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng.

“Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” do Câu lạc bộ Doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương vinh danh.

Chắc chắn rằng, trên thị trường hiện nay, để tìm thấy một sản phẩm hỗ trợ trị mồ hôi nhiều có chất lượng, hiệu quả đã được khẳng định vững chắc trong suốt 15 năm như Hòa Hãn Linh là điều không thể. Bởi vậy, bạn hãy yên tâm lựa chọn viên uống thảo dược này để sớm loại bỏ tình trạng mồ hôi nhiều khó chịu ra khỏi cuộc sống.   

Nếu quan tâm về sản phẩm Hòa Hãn Linh, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài 0987.45.49.48 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Dược sỹ Hồ Hà