6 tiêu chí lựa chọn thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động

6 tiêu chí lựa chọn thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động

Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ gần như là giải pháp hàng đầu mà nhiều phụ huynh sẽ lựa chọn khi con tăng động giảm chú ý, mất tập trung, ghi nhớ kém, học hành sa sút. Tuy nhiên giữa vô vàn các sản phẩm với mẫu mã khác nhau trên thị trường hiện nay, thì việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con chẳng phải là chuyện dễ dàng.

Tiêu chí lựa chọn thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động

Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ là dòng thực phẩm chức năng có thành phần từ thảo dược cùng các khoáng chất, vitamin tốt cho não bộ. Công dụng chính của nhóm thuốc này là tăng cường tuần hoàn máu lên não, giúp phục hồi và cải thiện chức năng não bộ, nhờ đó nâng cao sự tập trung, tư duy, ghi nhớ hiệu quả. Tuy nhiên với trẻ tăng động giảm chú ý, loại thuốc tốt nhất cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Tác dụng chuyên biệt, toàn diện

Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động cần tác động tận gốc căn nguyên gây bệnh, không chỉ giúp tăng cường sự tập trung, cải thiện khả năng ghi nhớ ở trẻ, mà còn cần phải giúp trẻ kiểm soát hành vi, cảm xúc, giảm bớt biểu hiện nghịch ngợm, hiếu động, bốc đồng.

Chọn thuốc bổ não tăng cường trí nhớ có tác dụng toàn diện với trẻ tăng động

Thành phần an toàn, không tác dụng phụ

Khi lựa chọn thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ em, ngoài hiệu quả thì tính an toàn cũng là yếu tố mà phụ huynh cần đặc biệt quan tâm. Vì vậy, tốt nhất cha mẹ nên lựa chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược và các hoạt chất sinh học tự nhiên an toàn, lành tính với trẻ.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất hiện đại

Phụ huynh chỉ nên tin tưởng những sản phẩm của các công ty Dược uy tín hàng đầu, được sản xuất theo dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP – HS của Bộ Y tế.

Được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng và cấp phép lưu hành

Một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng phải được kiểm định chất lượng, tính an toàn và phù hợp với quy định của Cục ATTP, Bộ Y tế. Bởi vậy các bậc phụ huynh nên lựa chọn những loại thuốc bổ não tăng cường trí nhớ đã có giấy kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Được chuyên gia đánh giá cao và phụ huynh tin dùng

Một loại thuốc bổ não tăng cường trí nhớ được nhiều chuyên gia tín nhiệm và nhiều phụ huynh tin dùng thì chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt để cha mẹ an tâm lựa chọn.

5 dưỡng chất cần có trong thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động

Theo các chuyên gia, thuốc bổ não tăng cường trí nhớ, sự tập trung ở trẻ tăng động cần có một hoặc nhiều dưỡng chất sau:

– Omega 3: Là một axit béo rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ. Không chỉ giúp cải thiện hiệu quả chứng tăng động giảm chú ý, mà còn có thể giúp trẻ ngủ ngon giấc, bớt mệt mỏi, nhận thức và ghi nhớ tốt.

– DHA: là axit béo không no cần thiết, nhưng cơ thể không tự tổng hợp mà phải bổ sung qua thức ăn và các sản phẩm bổ trợ. DHA chiếm tỉ lệ cao trong não bộ và ảnh hưởng trực tiếp tới chỉ số IQ, khả năng ghi nhớ, tập trung ở trẻ.

Ginkgo biloba: Chiết xuất từ cây Bạch quả, nổi tiếng với khả năng tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện chức năng não bộ, nhờ đó nâng cao sự tập trung, ghi nhớ ở trẻ.

GABA: Là chất dẫn truyền thần kinh ức chế, giúp kìm hãm những hoạt động quá mức của não bộ. Bởi vậy bổ sung đầy đủ GABA sẽ giúp trẻ giảm bớt biểu hiện nghịch ngợm, nâng cao sự tập trung và cải thiện trí nhớ.

– Taurine: Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ thần kinh trung ương, tái tạo tế bào mới, nhờ đó giúp cải thiện chức năng não bộ, tăng cường tư duy, nhận thức, trí nhớ ở trẻ tăng động.

5 dưỡng chất quan trọng trong thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động

Cốm Egaruta – Lựa chọn hàng đầu giúp trẻ tăng động cải thiện trí nhớ hiệu quả

Hiện nay, cốm Egaruta là một trong số ít sản phẩm trên thị trường đảm bảo đủ các tiêu chí cần thiết của thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ tăng động giảm chú ý. Bởi lẽ, ngoài 2 dưỡng chất là Taurine, GABA giúp nâng cao sự tập trung, ghi nhớ ở trẻ, cốm Egaruta còn được bổ sung thêm các thảo dược Câu đằng, An tức hương cùng khoáng chất Magie có tác dụng trấn tĩnh hệ thần kinh, ổn định hoạt động điện não, nhờ đó kiểm soát hành vi, cảm xúc, giúp trẻ bớt nghịch ngợm, hiếu động.

So với các dòng thuốc bổ não đơn thành phần, cốm Egaruta có nhiêu ưu thế vượt trội và mang lại nhiều giá trị hơn cho trẻ tăng động: vừa bổ não, vừa hỗ trợ trị bệnh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, kể cả khi sử dụng lâu dài.

Cốm Egaruta – Giải pháp hàng đầu cho trẻ tăng động, mất tập trung, ghi nhớ kém

Cốm Egaruta là sản phẩm thuộc bản quyền của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng, đơn vị hàng đầu trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-HS. Đồng thời, trước khi đến tay người tiêu dùng, cốm Egaruta đã được Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Từ khi có mặt trên thị trường, cốm Egaruta đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong đó Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Minh Hòa cũng có những nhận định tích cực như sau:

Nhận định của chuyên gia về lợi ích của cốm Egaruta

Trên thực tế cũng đã có hàng ngàn trẻ tăng động giảm chú ý nhờ sử dụng cốm Egaruta đã kiểm soát hành vi, cảm xúc, tập trung chú ý và ghi nhớ tốt hơn. Điển hình như chia sẻ của chị Dung (quận 10, TP HCM) ngay dưới đây:

Bí kíp giúp con bớt tăng động, tập trung và ghi nhớ tốt hơn

Trước khi lựa chọn bất cứ loại thuốc bổ não tăng cường trí nhớ nào cho con sử dụng, cha mẹ cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, tốt nhất giúp con yêu mau chóng kiểm soát hành vi, cảm xúc và nâng cao sự tập trung, ghi nhớ. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0987.45.49.48 để được tư vấn nhanh nhất!

Dược sĩ Cao Thủy