Hòa Hãn Linh giúp làm giảm mồ hôi nhiều do rối loạn thần kinh thực vật

Hòa Hãn Linh giúp làm giảm mồ hôi nhiều do rối loạn thần kinh thực vật

Mặc dù cho đến nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể điều trị khỏi dứt điểm bệnh mồ hôi nhiều, tuy nhiên, sự ra đời của viên uống Hòa Hãn Linh đã mang đến một giải pháp an toàn, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên dành cho người bệnh. Sau 13 năm có mặt trên thị trường, Hòa Hãn Linh vẫn luôn khẳng định là sản phẩm hỗ trợ làm giảm mồ hôi nổi trội bậc nhất, góp phần tích cực giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều người bệnh mồ hôi nhiều.

Hòa Hãn Linh – Ra đời năm 2008 mang lại niềm hy vọng cho người bệnh mồ hôi nhiều

Theo thống kê có khoảng 5% dân số mắc chứng ra nhiều mồ hôi, nguyên nhân là do rối loạn thần kinh thực vật, nhánh thần kinh giao cảm hoạt động mạnh đã kích hoạt tuyến mồ hôi bài tiết không theo kiểm soát của cơ thể. Do đó, việc điều trị cần tập trung ổn định hoạt động của hệ thần kinh kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn thoát mồ hôi qua da và bổ sung nước, chống mất dịch khỏi cơ thể.

Trong bối cảnh các phương pháp điều trị mồ hôi hiện có như điện di ion, tiêm botox, thuốc bôi xoa ngoài da không mang lại hiệu quả như mong đợi vì không tác động đến được nguyên nhân bệnh nên tác dụng ngắn, mồ hôi dễ tái phát. Việc phẫu thuật cắt hạch giao cảm dù có kết quả khả thi hơn nhưng gây nhiều tai biến nguy hiểm.

Năm 2008, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh ra đời, trở thành sản phẩm viên uống hỗ trợ điều trị chứng ra nhiều mồ hôi đạt chuẩn GMP-HS đầu tiên và duy nhất trên thị trường kết hợp các thành phần thảo dược cùng hoạt chất sinh học tự nhiên có khả năng ổn định hệ thần kinh thực vật, làm giảm tiết mồ hôi bền vững và cải thiện hiệu quả tình trạng lo âu, hồi hộp, mệt mỏi, căng thẳng.

Sự ra đời của Hòa Hãn Linh đã mang đến một lựa chọn tốt hơn, giải quyết được vấn đề khó khăn đang gặp phải trong điều trị bệnh mồ hôi nhiều. Chính vì vậy, năm 2009, tại hội thảo “Chẩn đoán và xử lý rối loạn thần kinh thực vật” của Hội Thần kinh học Việt Nam, sản phẩm đã nhận được đánh giá rất tích cực từ giới chuyên môn. GS.TS Lê Đức Hinh – Nguyên Chủ tịch Hội Thần kinh học Việt Nam, GS.TS Lê Văn Thính – Chủ tịch Hội thần kinh học Hà Nội, cố GS.TS Nguyễn Nhược Kim – Nguyên Phó chủ tịch Hội đông y Việt Nam… nhận định Hòa Hãn Linh chính là giải pháp hỗ trợ mang tính đột phá dành cho người bệnh mồ hôi nhiều do rối loạn thần kinh thực vật, sản phẩm đã giúp đem lại sự tự tin cho rất nhiều người đang phải sống chung với bệnh lý này. Cùng lắng nghe đánh giá của chuyên gia tại video sau:

Hòa Hãn Linh được đánh giá cao tại Hội thảo của Hội Thần kinh học Việt Nam

Hòa Hãn Linh – Kết hợp hoàn hảo 5 thành phần tạo nên tác dụng khác biệt

Bí ẩn tạo nên tác dụng ưu việt của Hòa Hãn Linh chính là công thức 5 thành phần gồm Thiên môn đông, Sơn thù du, Hoàng kỳ, Taurine, Magie được nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng và kết hợp hoàn hảo trong 1 viên uống.

Điều này cũng đã được chính GS.BS Hoàng Bảo Châu – Nguyên Phó chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam khẳng định: “Công thức Hòa Hãn Linh phối hợp các thành phần rất hợp lý. Thứ nhất, mồ hôi ra nhiều là do sức bảo vệ da yếu, Hoàng kỳ giúp da khỏe hơn hiệp đồng với Sơn thù du se nhỏ lỗ chân lông, ngăn mồ hôi thoát ra ngoài. Thứ hai, ra mồ hôi gây mất nước, Thiên môn đông giúp sinh tân dịch, Taurine giữ nước trong tế bào, bổ sung lại lượng nước đã mất. Thứ ba, Magie ổn định hoạt động hệ thần kinh thực vật, điều tiết tuyến mồ hôi. Nhờ đó, sản phẩm giúp giải quyết được các vấn đề của bệnh mồ hôi nhiều.”

Nhờ tác động toàn diện lên quá trình bài tiết mồ hôi của cơ thể, Hòa Hãn Linh đã mang lại những lợi ích thiết thức sau cho người bệnh:

Basic RGB

Hòa Hãn Linh – Công thức tối ưu dành cho người bệnh mồ hôi nhiều

Hòa Hãn Linh – Chất lượng được tạo nên từ quy trình sản xuất hiện đại

Không chỉ tối ưu về công thức, quy trình sản xuất của Hòa Hãn Linh còn được hiện đại hóa theo tiêu chuẩn GMP – HS (Thực hành tốt thực phẩm bảo vệ sức khỏe). Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Công ty CP Sản xuất & Thương mại Hồng Bàng, đơn vị dẫn đầu về sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Với sự kiểm soát chặt chẽ trong mỗi giai đoạn sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến bào chế viên, bởi vậy mà mỗi viên nén Hòa Hãn Linh luôn đảm bảo tiêu chí an toàn, hiệu quả tốt và không gây tương tác khi sử dụng. Chính điều đó đã tạo nên sự ưu việt so với các sản phẩm trị mồ hôi khác trên thị trường. Tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP-HS của Hòa Hãn Linh TẠI ĐÂY.

Hòa Hãn Linh nhận được đánh giá tích cực từ chuyên gia và người sử dụng

Sau 13 năm có mặt trên thị trường, Hòa Hãn Linh được biết đến rộng rãi là giải pháp hỗ trợ an toàn, hiệu quả dành cho những người mắc chứng ra nhiều mồ hôi. Sản phẩm luôn là lựa chọn đầu tay của các chuyên gia, bác sỹ và là viên uống giúp giảm tiết mồ hôi được đông đảo nhà thuốc trên cả nước tín nhiệm để giới thiệu cho khách hàng.    

Về phía người bệnh, Hòa Hãn Linh đã đem đến sự thay đổi vô cùng tích cực, giúp rất nhiều người tìm lại được sự tự tin trong công việc và giao tiếp. Khảo sát thực tế cho thấy, có trên 90% người dùng đánh giá hài lòng về hiệu quả của Hòa Hãn Linh. Sau 3 – 6 tháng sử dụng, lượng mồ hôi giảm hẳn, tay chân, đầu mặt, nách, ngực, toàn thân khô ráo; cơ thể dễ chịu, thoải mái, không còn tình trạng lo âu, căng thẳng, hồi hộp, mệt mỏi. Kể cả những trường hợp mắc bệnh lâu năm cũng có sự cải thiện rõ rệt khi tuân thủ đúng liệu trình khuyến cáo. Đặc biệt là sau khi sử dụng, tuyến mồ hôi bài tiết ổn định hơn, nếu kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh thì tỷ lệ tái phát rất thấp.

Nhờ những lợi ích thiết thực vì sức khỏe cộng đồng, Hòa Hãn Linh đã được các tổ chức trao tặng nhiều giải thưởng uy tín, chẳng hạn như huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng; top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tặng; nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương do Câu lạc bộ Doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng.

Ra nhiều mồ hôi rất khó điều trị, nhưng nhờ sự kiên trì, rất nhiều người đã trị bệnh thành công với Hòa Hãn Linh. Hy vọng rằng, bạn cũng sẽ tin tưởng vào giải pháp này để sớm tạm biệt những phiền toái do mồ hôi gây ra. Để được tư vấn chi tiết, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc zalo số 0988.024.366, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Dược sỹ Hồ Hà

Nguồn tham khảo: https://benhmohoinhieu.com